Moschino là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của thời trang Ý và thế giới với hơn 150 boutique trên toàn cầu. Moschino thành lập năm 1983 bởi nhà thiết kế Franco Moschino với định dạng là thời trang cao cấp nhưng gần gũi, dễ ứng dụng.
Giới thiệu thương hiệu Moschino
Moschino là một thương hiệu vang danh nhất của thời trang ý và năm châu với hơn 150 boutique trên toàn thế giới. Moschino hình thành năm 1983 bởi nhà xây dựng franco moschino với định dạng là thời trang thượng hạng tuy nhiên mật thiết, dễ sử dụng.
Bây giờ, moschino được nhiều người biết đến vì những tuyển tập nhí nhảnh luôn luôn gợi lên những biểu trưng còn có mĩ phẩm, nước hoa.
Các thương hiệu con của thương hiệu gồm có : moschino donna ( cho phụ nữ ) , moschino uomo ( cho đàn ông ) , moschino cheap & chic ( dòng phụ giá dễ chịu ) , love moschino ( dòng thiết kế hợp mode hướng tới những người trẻ tuổi ).
Người sáng lập thương hiệu Moschino
Franco moschino sinh ra năm 1950 ở abbiategrasso, một quận nhỏ thuộc milan ở bắc ý. Chàng trai từ nhỏ đã muốn tạo nên họa sĩ, nên theo học các lớp mĩ thuật ở trường academia di belle arti di brera tại milan.
Dùng thanh toán cho kinh phí học tập, anh làm việc parttime như một nhà minh họa thời trang cho sách báo, tập san. Tuy nhiên, chính bởi nghề tay trái này mà anh trở thành thích thời trang, xây dựng vải vóc.
Năm 1969, anh hoàn thành khóa học. Việc thứ nhất kể từ khi ra trường của anh chàng franco moschino trẻ là vẽ minh họa cho gianni versace.
Tiếp theo thay sang xây dựng thời trang cho hãng ready-to-wear ý cadette. đến năm 1983, anh lựa chọn hình thành nhà mốt riêng.
Hãng moschino thành công vượt trội. điều đó khiến franco moschino hình thành dòng hàng phụ ít đắt đỏ hơn, moschino cheap and chic năm 1988. Và mở những quầy thứ nhất tại ý năm 1989 – 1990.
Phong cách lạ lẫm của thương hiệu Moschino
Khởi đầu với những quần áo truyền thống nhất , nghiêm nhất , anh sẽ thẳng tay thêm những cụ thể đầy tính chế giễu, châm chọc lên. đầm có túi là trứng ốp la. Váy in họa tiết bộ ngực trần như nhộng.
Vài ba khẩu hiệu anh dùng gồm ready to where ? , kỹ thuật chơi chữ cùng một âm sắc từ ready to wear ( thời trang may đo ) ; hay fashion is full of chic , vừa có khả năng thấy rằng thời trang thật trang nhã hoặc thời trang đầy những kẻ ba hoa , theo cách chơi chữ chic/shit cùng một âm sắc giữa anh ngữ và france.
Hành trình phát triển của thương hiệu Moschino
1. Thời điểm Franco Moschino (1994 về trước)
Xây dựng của moschino chính vì thế mà luôn luôn màu mè sặc sỡ, vui tươi, phóng khoáng.
Nó thay mặt cho gu ăn mặc đặc trưng của 10 năm 1980. Cũng là mượn điều va chạm của cung cách nghệ thuật trừu tượng ( surrealism ) và chất biếm họa làm loạn của dadaism.
Moschino đồng thời là một trong các nhà mốt xa xỉ thứ nhất ngoảnh về việc bảo vệ môi trường. Franco moschino đã cho biết, để thời thượng hơn thì ta phải hiểu về những việc sai lầm con người đang tạo ra đối với thế giới tự nhiên.
Hãy chọn môi trường tự nhiên hơn là couture. Năm 1989, moschino lúc đầu thí nghiệm với vật liệu giả lông thú trên sàn diễn thời trang.
2. Hậu Franco Moschino (1994 về sau)
2a. Dưới quyền hành của Rossella Jardini
Dưới phương châm của bà, moschino giảm đi sự trêu chọc, leo thang sự tối tân lúc ghép với nghệ thuật pop art. Các họa tiết vui nhộn như chấm bi, hoa quả, con tim và thể hiện hòa bình được bà dùng được.
Với lãnh đạo phá cách nữ điều khiển, moschino tạo nên hãng thích của nhiều ngôi sao theo cung cách girl boss, power woman. Có thể liệt kê ca sỹ kylie minogue của ý , ngôi sao madonna hay nữ nghệ sĩ gwyneth paltrow.
Năm 2013, bà rossella jardini rời hãng. Nhà xây dựng thay thế bà là jeremy scott, người được coi là kế thừa tinh thần đúng với người thành lập franco moschino.
2b. Dưới quyền hành của Jeremy Scott
Từ tháng 10-2013, nhà xây dựng jeremy scott tạo nên lãnh đạo phá cách của moschino thay thế cho rossella jardini.
Nhà xây dựng người mỹ này được coi là người hợp lý nhất trong lĩnh vực kế thừa và nâng cao giá trị gu thời trang dí dỏm, hoạt bát, đầy sắc màu và có phần trào phúng của người tạo dựng franco moschino.
Dưới bàn tay của jeremy scott, moschino trở lại với những tuyển tập có sức bay đi mạnh trên mạng internet.
Cần nhắc tới tuyển tập bắt tay cùng hãng thực phẩm nhanh mcdonald, búp bê barbie. Năm 2020, nhà xây dựng còn biến sàn diễn thành một sân khấu trình diễn rối gỗ.
Các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Moschino
1. Trang phục Moschino
Một số bộ trang phục nổi tiếng của thương hiệu Moschino trong các thời điểm từ năm 1988 đến bây giờ
Một thiết kế của Franco Moschino cho bộ sưu tập Thu Đông 1988-1989 được tái hiện lại trong mùa Xuân Hè 2014. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Jeremy Scott thực hiện cho Moschino
Bộ sưu tập Thu Đông 2014 bắt tay cùng McDonald
Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 với những nàng Barbie
2. Nước hoa Moschino
Nước hoa Moschino nổi tiếng với những mùi hương ngọt ngào như kẹo, từ kẹo mềm của mùa hè cho đến sự ngọt trẻ trung năng động của kẹo dẻo, dưới đây là các loại nước hoa Moschino kèm giá tham khảo:
Nước hoa nữ Moschino Toy 2 EDP 100ml
Giá tham khảo: 1.500.000đ+
Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: 16 – 30+
Năm ra mắt: 2019
Nồng độ: EDP
Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
Độ toả hương: Rất xa – Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Thu
Nước hoa nam Moschino Toy Boy EDP 100ml
Giá tham khảo: 1.500.000đ+
Nhóm nước hoa: Hương gỗ cay nồng
Nồng độ: EDP
Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
Mùi hương chính: Hoa hồng, Hạt tiêu đỏ, Hoa mộc lan
Phong cách: Tươi mới, Hiện đại, Nam tính
Nước hoa nữ Moschino Gold Fresh Couture EDP 100ml
Giá: 1.500.000đ+
Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ trái cây
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 2017
Nồng độ: EDP
Độ lưu hương: Tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ
Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
Nước hoa nữ Moschino Cheap And Chic I Love Love EDT 4.9ml
Giá: 300.000đ
Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 2004
Nồng độ: EDT
Nhà pha chế: Olivier Cresp
Độ lưu hương: Tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ
Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Hạ
Phong cách: Yêu đời , Trẻ trung , Năng động
Nước hoa nữ Moschino Toy 2 Bubble Gum Eau de Toilette 100ml
Giá: 1.500.000đ+
Thương hiệu: MOSCHINO
Xuất xứ: Nước hoa Ý
Dung tích: Chai 100ml
Nồng độ: Eau de Toilette
Nhóm hương: Floral Fruity Gourmand – hương hoa cỏ trái cây thực phẩm
Độ lưu hương: Gần 3 – 6 tiếng.
Độ tỏa hương: Rất xa – Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét
Thời điểm: khuyên dùng Hàng ngày
Các cửa hàng Moschino tại Việt Nam
ĐỊA CHỈ MUA SẮM
HÀ NỘI
Cửa hàng Moschino Boutique
Số 03 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: (024) 3933.4488
TP.HCM
Cửa hàng Moschino Boutique
13/13A, tầng L1, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1
Điện thoại: (028) 3821.2386
Cửa hàng Love Moschino
Ô 205, tầng L2, TTTM Takashimaya, 65 Lê Lợi, Q.1
Điện thoại: (028) 3821.2387
Website: www.moschino.com
Thương hiệu cung cấp nước hoa Moschino online hàng đầu
Tiến Perfume là một trong những thương hiệu mua sắm nước hoa online hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cung cấp nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa unisex, nước hoa chiết giá tốt nhất với chất lượng cao nhất.
Tiến Perfume cung cấp các sản phẩm nước hoa mang thương hiệu Moschino, nước hoa nam Moschino, nước hoa nữ Moschino, nước hoa unisex Moschino.
Tại sao nên mua hàng tại Tiến Perfume?
+ Tiến Perfume có trên 2000 mặt hàng có sẵn, ship toàn quốc đến tận tay cho khách hàng.
+ Sản phẩm do Tiến Perfume phân phối đều là hàng nước hoa chính hãng, nếu phát hiện hàng giả đền 200% giá trị đơn hàng.
+ Tiến Perfume hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nghiêm túc, trung thực, tận tâm trong bán hàng.
+ Tiến Perfume đã có trên 1000 khách hàng với gần 500 feedback tốt, tích cực về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
+ Hoạt động đa nền tảng online, đồng bộ hóa thương hiệu để khách hàng có thể tìm kiếm và liên lạc một cách tiện lợi nhất.
ĐẶT MUA NGAY HOẶC LIÊN HỆ TƯ VẤN 0924170766 ! !